Tìm hiểu Công nghệ in 3D

Dành cho ai yêu thích công nghệ in 3D TPHCM

Máy in 3D cỡ in lớn giá bao nhiêu là ổn ở tpHCM

Sau khi tìm được chổ bán máy in 3D giá rẻ tpHCM. Mình tiếp tục quan tâm tìm hiểu việc nâng cấp chiếc máy in 3 chiều, khổ in lớn hơn, nhanh hơn và ổn định hơn.

Chủ đề hôm nay là về khổ in của Máy tạo mẫu nhanh. 

Khổ in của máy (BuildPlate), volume,... là thứ rất khó để nâng cấp! Tức là, bạn phải chọn trước khi mua máy hoặc lắp máy ( theo nền tảng reprap). Máy in khổ càng lớn thì giá càng cao ( dù không phải là thứ quan trọng nhất!). Vậy nên, mình đã thử search Google và tìm thấy vài thông tin cần thiết, hi vọng giúp ích được cho bạn!

Máy in 3D khổ lớn có gì hay?

Tất nhiên, máy in cỡ lớn thì sẽ in được mô hình 3d bự hơn trên 1 lần chạy máy!

Tuy nhiên, do đặc thù in 3d dùng vật liệu in 3d dạng sợi nhựa. Cho nên sẽ có sự cong vênh xuất hiện => biến dạng mẫu vật. Vật thể càng lớn thì càng dễ bị vênh lên (shrink, wrap).

Chạy máy in khổ lớn sẽ tốn nhiều điện năng hơn, thời gian lâu hơn và nếu mà trong qua trình gia công mẫu in3d bị hư thì thiệt hại cũng lớn hơn . haha!

Hãy nhìn chiếc máy in Big reprap khổ in 1000mm này!

f:id:blogin3D:20180311130452j:plain

Tùy vào tính chất công việc, nhu cầu in chơi hay in dịch vụ mà chọn máy in 3d lớn hay nhỏ! Còn nếu đã quyết theo nghiệp in 3d bự chảng, thì đọc tiếp nha.

Mua máy in 3d khổ lớn ở TP.HCM

Ở Sài Gòn, có một shop chuyên chế máy in 3d theo nhu cầu là SHOP 3dPlus. Bạn có thể liên hệ anh Luyện 0962957895 Hoặc ghé cơ sở tại Tân Bình để được chỉ dẫn về giá cả máy in, chi phí ráp, thời gian hoàn thiện và chính sách bảo hành, khuyến mãi cuộn nhựa in3d kèm theo nha!